Quy trình dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp gồm những bước nào?

Để giải quyết những tấm thảm một cách nhanh gọn thì lựa chọn dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp đang được quan tâm hiện nay. Một dịch vụ chuyên nghiệp sẽ bao gồm trình tự các bước cơ bản dưới đây.

Thảm trải sàn mang đến nhiều sự tiện lợi và tô điểm tính thẩm mỹ cho không gian. Sau thời gian dài sử dụng, các vết bẩn tác động lên mặt sàn là điều không thể tránh khỏi. Để giải quyết vấn đề này một cách nhanh gọn thì lựa chọn dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp đang được quan tâm hiện nay. Một dịch vụ chuyên nghiệp sẽ bao gồm trình tự các bước cơ bản dưới đây. 

Làm sạch thảm nhanh chóng, dễ dàng với trang thiết bị hiện đại
Làm sạch thảm nhanh chóng, dễ dàng với trang thiết bị hiện đại

 

Quy trình dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp 

Thảm trải sàn là lựa chọn quen thuộc trong cuộc sống con người. Vừa tô điểm cho không gian kiến trúc vừa che đi những khuyết điểm không mong muốn, thảm hiện nay đã xuất hiện tại hầu hết các khách sạn, văn phòng và nhà ở. 

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vệ sinh làm sạch thảm là điều quan trọng mà mọi người nên lưu tâm. Việc này giúp loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn, nấm ký sinh một cách hiệu quả. Các phương pháp như hút bụi, vệ sinh bề mặt thông thường lại không thể làm sạch sâu như chúng ta mong muốn. 

Chính vì vậy, lựa chọn dịch vụ vệ sinh giặt thảm với quy trình chuyên nghiệp đi kèm với chất lượng hàng đầu là lựa chọn của không ít khách hàng hiện nay. Một quy trình chuẩn bao gồm các bước như sau:

  • Di chuyển các nội thất trên mặt thảm để thuận tiện cho việc vệ sinh.
  • Hút sạch bề mặt thảm.
  • Kiểm tra bề mặt thảm, chất liệu thảm để lựa chọn được hóa chất tẩy rửa phù hợp. 
  • Phun hóa chất lên mặt thảm cùng với lượng nước vừa đủ để loại bỏ các vết bẩn nhanh chóng. 
  • Loại bỏ bụi bẩn, chất thải thông qua máy hút chuyên dụng.
  • Sử dụng công nghệ thổi khô để thảm khô nhanh chóng. 
  • Sắp xếp nội thất lại vị trí ban đầu.
Vệ sinh mọi loại thảm với dịch vụ của GS Clean
Vệ sinh mọi loại thảm với dịch vụ của GS Clean

Xem thêm: Dịch vụ giặt thảm

Nên lựa chọn dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp nào?

GS Clean là một trong các dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Chúng tôi cam kết với khách hàng thỏa mãn đạt được những tiêu chí cơ bản dưới đây.

  • Quy trình giặt thảm kỹ càng, chau chuốt và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chúng tôi sẽ tiến hành giặt thảm nhiều lần chứ không gói gọn trong một lần cho nên chiếc thảm của bạn sẽ siêu sạch.
  • Đội ngũ nhân viên giặt thảm có nhiều năm kinh nghiệm với nghề khiến tấm thảm của bạn được như ý muốn. Đa số khách hàng đến với GS Clean đều rất kỹ tính trong khi vệ sinh thảm nhưng kết quả cuối cùng đều hài lòng chính là vì điều này.
  • Hóa chất tẩy rửa cũng là điều mà GS Clean chú trọng khi lựa chọn. Mỗi loại vải sẽ phù hợp với một loại hóa chất khác nhau, cho nên chúng tôi luôn tiến hành kiểm tra kỹ càng để chọn được loại hóa chất phù hợp.

Nếu bạn có nhu cầu vệ sinh chiếc thảm của mình, hãy lựa chọn GS Clean để tiết kiệm thời gian của mình nhé!

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp từ Dịch Vụ Xanh vinh dự được góp mặt trên TOPBESTVIET.COM

0/5 điểm - Có 0 lượt đánh giá
  • On Facebook
  • On Website

Chưa có bình luận nào, bạn sẽ là người đầu tiên bình luận bài viết này... Thanks!!!