Tổng hợp các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín tại GS

Tổng hợp các dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà xưởng uy tín trên thị trường tại GS. Với mức giá vô cùng phải chăng các bạn đã có thể sở hữu cho doanh nghiệp của mình những dịch vụ ưng ý nhất.

Hằng năm vào mỗi dịp cuối năm hoặc sau mỗi quý làm việc định kỳ, các chủ doanh nghiệp, nhà xưởng, xí nghiệp thường lên kế hoạch tổng vệ sinh toàn khu vực làm việc, kho xưởng của mình. Và bảo dưỡng máy móc, động cơ, đường điện lưới sau một thời gian dài làm việc. Việc dọn dẹp vệ sinh, bảo dưỡng này là vô cùng cần thiết để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người lao động. Chính vì vậy, đơn vị GS đã mang tới cho khách hàng rất nhiều dịch vụ dọn vệ sinh chất lượng với chi phí vô cùng phải chăng.

Tổng dọn vệ sinh nhà xưởng
Tổng dọn vệ sinh nhà xưởng

Vì sao nên dọn vệ sinh nhà xưởng thường xuyên?

Như các bạn đã biết nhà xưởng là nơi làm việc chính của công nhân, tất cả các bộ phận trong công xưởng đều hít thở chung trong một bầu không khí. Để tạo hiệu quả tốt nhất khi làm việc, người sử dụng lao động cần quan tâm đến người lao động. Cũng như môi trường làm việc của họ mỗi ngày và nâng cao tiêu chí đảo bảo an toàn trong lao động. Vì vậy việc dọn vệ sinh nhà xưởng thường là vô cùng cần thiết:

Môi trường làm việc xanh-sạch-đẹp

Việc vệ sinh nhà xưởng thường xuyên sẽ làm thay đổi bộ mặt của công ty. Các góc xung quanh nhà xưởng cần sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Từ đó mang lại sự thoải mái và nâng cao năng suất cũng như ý thức vệ sinh của người lao động. 

Đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy

Khi làm việc lâu ngày bụi, mạng nhện bám trên tường, trần nhà, dây điện, đường ống, cột điện…Mà không kịp thời vệ sinh lau dọn sẽ là nguyên nhân gây nên cháy nổ, chập điện.  Các đám cháy sẽ lan nhanh gây nhà nhiều tổn thất, thiệt hại không nhỏ và xưởng sẽ phải ngừng hoạt động để sửa chữa.

Giúp nhà xưởng chuyên nghiệp, hiện đại hơn

Khi nhiều công ty lớn đến các nhà máy ở Việt Nam để đặt hàng, mối quan tâm đầu tiên của họ là nhà xưởng có được dọn dẹp vệ sinh thường xuyên hay không? Tất nhiên, nhà xưởng bẩn thỉu và bụi bặm, mạng nhện, kém vệ sinh nơi làm việc sẽ bị trừ điểm trong mắt đối tác. Đặc biệt điều này càng đặc biệt hơn đối với các công ty thực phẩm. Vì vậy vê sinh nhà xưởng còn giúp cho doanh nghiệp của mình chuyên nghiệp và hiện đại hơn rất nhiều.

Bảo vệ hàng hoá không bị hao mòn

Tại Việt Nam chúng ta thường có độ ẩm cao hơn các nước trong khu vực. Nếu không dọn dẹp sạch sẽ khói bụi sẽ kết hợp cùng với độ ẩm làm ảnh hưởng tới nhiều máy móc hoạt động và hàng hoá sau khi sản xuất. Nếu điều kiện đảm bảo nhà xưởng sạch sẽ, theo đúng quy trình nghiêm ngặt không có bụi bẩn. Thì hàng hóa, nguyên liệu sản xuất sẽ đảm bảo vệ sinh, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn cho doanh nghiệp của các bạn.

Dọn vệ sinh xung quanh nơi làm việc
Dọn vệ sinh xung quanh nơi làm việc

Tổng hợp các dịch vụ vệ sinh do đơn vị GS cung cấp

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dọn vệ sinh công ty Dịch Vụ Xanh- GS mang tới cho quý khách rất nhiều dịch vụ dọn vệ sinh nhà xưởng như sau:

  • Vệ sinh nhà xưởng sau khi xây dựng, thi công.

  • Vệ sinh trần nhà, quét mạng nhện nhà xưởng.

  • Vệ sinh vách ngăn xung quanh nhà xưởng.

  • Vệ sinh máy móc thiết bị vật tư.

  • Vệ sinh hệ thống ống nước, quạt thông gió, bảo dưỡng điều hoà, đèn điện, đường điện…

  • Vệ sinh khu vực văn phòng, bên ngoài nhà xưởng.

  • vệ sinh giặt thảm, ghế da, phun khử khuẩn côn trùng và nhiều dịch vụ khác 

Xem thêm: Tìm hiểu về dịch vụ dọn vệ sinh nhà xưởng giá rẻ mới nhất 2021

Sử dụng máy móc trong quá trình dọn vệ sinh
Sử dụng máy móc trong quá trình dọn vệ sinh

Công ty GS cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín số 1 thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh nhà xưởng. Tuy nhiên đơn vị GS được đánh giá cao là đơn vị tin phong cung cấp nhiều dịch vụ dọn vệ sinh tốt nhất phía Nam. Với mong muốn mang tới cho quý khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời và không gian làm việc trong lành ít khói bụi nhất, mà mức chi phí lại phải chăng hợp lý GS luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

  • Công ty Dịch Vụ Xanh- GS đã có giấy phép pháp lý kinh doanh và bảo hiểm cho người lao động. Khi sử dụng các dịch vụ tại đây các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính pháp lý. Công ty sẽ cung cấp đầy đủ hoá đơn bán lẻ, hoá đơn đỏ theo đúng quy định của pháp luật.

  • GS có rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh, với nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau trên địa bàn Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Công ty cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ dọn vệ sinh đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên lao động dọn vệ sinh do công ty cung cấp ra thị trường đều được đào tạo bài bản theo đúng quy trình. Ngoài ra họ còn được trang bị đầy đủ đồ dụng bảo hộ lao động để làm việc thuận tiện nhất.

  • Quy mô công ty GS tương đối lớn với số lượng nhân viên lên tới hàng trăm người, luôn sẵn sàng phục vụ doanh nghiệp của các bạn. Hiện nay đơn vị GS đã trang bị thêm nhiều máy móc chuyên dụng như xe nâng lên cao xuống thấp, máy hút bụi công nghiệp, máy xịt rửa đa năng. Giúp cho thời gian làm việc được rút ngắn hơn rất nhiều mà không ảnh hưởng tới quá trình làm việc của người lao động.

  • Khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ dọn vệ sinh nhà xưởng hãy liên hệ trực tiếp tới công ty GS để nhận tư vấn miễn phí. Chúng tôi sẽ đưa ra nhiều phương án và đơn giá cụ thể phù hợp với doanh nghiệp của các bạn. Mọi chi phí sẽ thanh toán sau khi hàng hàng nghiệm thu hài lòng 100%.

Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

Hy vọng rằng qua những thông tin bổ ích trên đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp khi sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh cho doanh nghiệp của mình. Công ty GS chúng tôi luôn tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu về chất lượng trên thị trường dọn vệ sinh. Đảm bảo thời gian bàn giao đúng theo hợp động quy định với mức chi phí hợp lý.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp từ Dịch Vụ Xanh vinh dự được góp mặt trên TOPBESTVIET.COM

0/5 điểm - Có 0 lượt đánh giá
  • On Facebook
  • On Website

Chưa có bình luận nào, bạn sẽ là người đầu tiên bình luận bài viết này... Thanks!!!