Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chất lượng giá rẻ tại Long An

Quý doanh nghiệp tại Long An đang tìm kiếm một đơn vị vệ sinh nhà xưởng chất lượng giá rẻ? Hãy đến với dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại công ty Dịch Vụ Xanh – GS để được trải nghiệm một không gian nhà xưởng chỉnh chu và sạch sẽ nhất.

Quý doanh nghiệp tại Long An đang tìm kiếm một đơn vị vệ sinh nhà xưởng chất lượng giá rẻ? Hãy đến với dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Long An của công ty Dịch Vụ Xanh – GS để được trải nghiệm một không gian nhà xưởng chỉnh chu và sạch sẽ nhất.

1.Giới thiệu về dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Long An

Khi các nhà xưởng tiến hành các công đoạn sản xuất, cũng như bảo dưỡng máy móc sẽ phát sinh ra vô số những bụi bặm, rác thải mà mắt thường không thể nhìn thấy hết và dọn vệ sinh bằng cách thủ công cũng không xử lý hết được. Vì vậy, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng sẽ giúp dọn dẹp, làm sạch toàn bộ hoặc từng khâu tùy theo nhu cầu, mong muốn của quý doanh nghiệp. Góp phần đem lại một vẻ đẹp mới cho không gian nhà xưởng; giúp các máy móc, thiết bị được hoạt động tốt và bảo vệ an toàn sức khỏe công nhân viên, người lao động. Qua đó, tạo điều kiện thúc đẩy và gia tăng hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp, đồng thời tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín trong mắt của đối tác, khách hàng. 

Xem thêm: Lợi ích cho doanh nghiệp khi lựa chọn dịch vụ làm sạch nhà xưởng

2.Công ty nào cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Long An chất lượng giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Long An. Tuy nhiên, quý doanh nghiệp cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng, uy tín cũng như mức giá để đảm bảo đem lại lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp. Công ty Dịch Vụ Xanh – GS với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ vệ sinh nói chung và vệ sinh nhà xưởng nói riêng với mức giá vô cùng ưu đãi. Không chỉ hoạt động tại TP.Hồ Chí Minh, công ty Dịch Vụ Xanh còn cung cấp dịch vụ ở tất cả những tỉnh, thành phố khác tại Việt Nam, trong đó có tỉnh Long An. Dịch Vụ Xanh luôn phát triển để đáp ứng các nhu cầu vệ sinh nhà xưởng của các loại hình doanh nghiệp khác nhau với chất lượng hoàn mỹ và mức chi phí tiết kiệm nhất trong tình hình dịch bệnh còn nhiều khó khăn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, linh hoạt cùng các máy móc, dung dịch, hóa chất chuyên dùng, GS sẽ thay quý doanh nghiệp chăm sóc cho không gian nhà xưởng của các bạn một cách tận tâm và chỉnh chu nhất.

Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chất lượng cao của GS tại Bình Chánh

 

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Long An
Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Long An

3. Quy trình thực hiện dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Long An tại công ty Dịch Vụ Xanh – GS

Khách hàng ở Long An muốn sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại công ty Dịch Vụ Xanh – GS có thể tham khảo quy trình thực hiện dịch vụ như sau:

Bước 1: Quý doanh nghiệp tiến hành chọn lựa các hạng mục vệ sinh nhà xưởng theo mong muốn, thời gian, địa điểm nhà xưởng và thông tin liên lạc của quý doanh nghiệp.

Bước 2: Sau khi công ty Dịch Vụ Xanh nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận và đưa đội ngũ chuyên gia đến khảo sát tại nhà xưởng. Sau đó, đưa ra bảng giá phù hợp nhất đến với quý doanh nghiệp.

Bước 3: Đội ngũ nhân viên của công ty Dịch Vụ Xanh sẽ đến nhà xưởng để thực hiện việc vệ sinh các hạng mục theo nhu cầu và báo cáo cho quý doanh nghiệp trước khi công việc hoàn tất.

  •  Dọn dẹp, làm sạch không gian trần của nhà xưởng: Đội ngũ nhân viên tiến hành quét màng nhện, sau đó sử dụng các loại chổi vệ sinh trần để làm sạch các bụi bặm.
  • Dọn dẹp, lau chùi, vệ sinh không gian tường xung quanh khu vực nhà xưởng bằng việc vệ sinh các mảng tường, vách ngăn, cầu thang, các loại cửa kính. Sau đó, tiến hành làm sạch sẽ lại một lần nữa để đảm bảo hiệu quả.
  • Kế tiếp, sử dụng các dung dịch, hóa chất chuyên dụng để lau chùi các loại máy móc, thiết bị. Khi lau các loại máy móc này, cần đảm bảo khăn lau được vắt khô, nếu như có vấn đề hư hại thì cần báo cáo ngay lập tức với doanh nghiệp.
  • Sau đó, thực hiện vệ sinh bề mặt sàn của nhà xưởng. Cần vệ sinh một cách cẩn thận và bài bản vì đây là nơi có nhiều bụi bẩn, rác thải và cả dầu mỡ bám trên bề mặt. Khi vệ sinh, sử dụng các máy móc chuyên dụng như máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp để xử lý được những điểm bẩn một cách triệt để nhất.

Bước 4: Sau khi đã vệ sinh xong, tiến hành kiểm tra, xem xét tổng thể một lần nữa trước khi tiến hành bàn giao khu vực nhà xưởng đã làm sạch cho quý doanh nghiệp.

Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

 

Quy trình dọn vệ sinh nhà xưởng tại Long An
Quy trình dọn vệ sinh nhà xưởng tại Long An

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho quý doanh nghiệp về các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chất lượng giá rẻ tại Long An của công ty Dịch Vụ Xanh – GS. GS chúc quý doanh nghiệp tại Long An nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung sẽ tìm được một đơn vị vệ sinh ưng ý cho không gian nhà xưởng của mình.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp từ Dịch Vụ Xanh vinh dự được góp mặt trên TOPBESTVIET.COM

0/5 điểm - Có 0 lượt đánh giá
  • On Facebook
  • On Website

Chưa có bình luận nào, bạn sẽ là người đầu tiên bình luận bài viết này... Thanks!!!