Vẻ đẹp mơ mộng mà cây tuyết sơn mang lại

Nhiều loài cây màu tím nhưng mỗi loài lại mang vẻ đẹp khác nhau và vẻ đẹp mà cây tuyết sơn mang lại sẽ ít loài cây nào có được. Mỗi khoảng không gian tím thơ mộng gây ấn tượng đối với bất kì ai dù chỉ ngắm qua một lần. Bạn có tin không? Hãy xem ngay bài viết này để hiểu được sức hút mà tuyết sơn chứa đựng nhé.

Cây tuyết sơn

Cây tuyết sơn

Nhắc đến hoa cảnh trang trí thì không có lí do gì để bạn bỏ qua tuyết sơn, một loại cây có bộ cánh tím đằm thắm, dịu dàng và đầy mơ mộng.

68,000đ80,000đ loading

Quý khách cần tư vấn và mua sản phẩm [Cây tuyết sơn] vui lòng liên hệ:

  • Chuyên viên tư vấn: Lê Kiều
  • Số điện thoại: 0909139683

Tìm hiểu về những đặc điểm cơ bản của cây tuyết sơn.

Tên gọi tuyết sơn đã rất độc đáo và đẹp, nhưng loài cây này vẫn được nhiều người yêu thích đặt cho nhiều tên gọi khác không kém phần ấn tượng. Chẳng hạn như cây tuyết sơn phi hồ hay cây tuyết sơn phi hồng. Và loài cây này còn được nhà khoa học đặt cho một cái tên khoa học là Leucophyllum frutescens. Cây tuyết sơn xuất phát một số khu vực thuộc nước Mỹ, sau đó dần dần lan rộng ra nhiều nước xung quanh. Và theo thời gian, loài cây này đã trở nên phổ biến ở khắp các quốc gia xa gần nước Mỹ, trong đó có Việt Nam.

Tuyết sơn tím

Cây tuyết sơn là loài cây thuộc họ thực vật huyền sâm, cây thường sẽ mọc thành bụi gồm nhiều cây. Thông thường, mỗi bụi cây sẽ có chiều cao khoảng từ một mét đến một mét rưỡi. Cây tuyết sơn sẽ luôn luôn tươi xanh dù bốn mùa có luân phiên thay đổi. Không xanh thẫm hay xanh tươi như nhiều loài lá cây khác, lá cây tuyết sơn lại có màu xanh bạc và có hình elip. 

Hoa cây tuyết sơn mọc đơn lẻ từng hoa, có dạng hình ống. Màu sắc của loài hoa này sẽ là tím nhạt hoặc tím. Tuy gọi là hoa tuyết sơn nở quanh năm, nhưng thật chất những bông hoa ấy cũng nở theo đợt. Trung bình thì từ khoảng hai tháng đến ba tháng, cây tuyết sơn sẽ có một đợt hoa. Hoa tuyết sơn không nở rồi tàn ngay như hoa mười giờ, cũng không nở mãi như loài hoa xương rồng. Hoa tuyết sơn thường sẽ nở rộ trong khoảng từ bốn đến năm ngày. Và chính vào thời điểm những ngày này, tuyết sơn luôn tạo nên vẻ đẹp cho không gian xung quanh, thu hút bao ánh nhìn. 

Ý nghĩa của cây tuyết sơn chứa đựng

Với những bông hoa màu tím lãng mạn, cây tuyết sơn như đại diện cho tình yêu son sắt, thủy chung. Khi tặng tuyết sơn cho ai đó nghĩa là bạn đang thể hiện tình cảm chân thành cũng như lời hứa bền lâu của mình dành cho họ. Và đồng thời, đó có thể cũng chính là niềm mong mỏi, sự hy vọng rằng người mà bạn yêu thương sẽ mãi bên bạn. 

Cây tuyết sơn

Công dụng của cây tuyết sơn đối với việc cải thiện tinh thần và cuộc sống bạn

Như đã gợi ý cho bạn ở phần ý nghĩa của cây tuyết sơn. Loài cây này luôn là một món quà tặng tuyệt vời để bày tỏ phần nào mong muốn, tình cảm của bạn với người mà bạn yêu thương. Song, khi tặng cây tuyết hương cho những gia đình, hay các cặp đang yêu nhau đồng nghĩa với việc bạn đang chúc phúc cho họ. 

Còn gì tuyệt vời hơn việc dưới cái nắng nhàn nhạt, khi tiết trời se se lạnh được đi dọc con đường được trồng những cây tuyết sơn? Bạn có tin không, chỉ việc ngắm cây thôi đã khiến bạn quên đi mệt mỏi của cả một ngày bận rộn. Hãy thử bạn nhé.

Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc cắt tỉa cây cảnh

Tuyết sơn

Đâu chỉ giúp tâm trạng mọi người trở nên thoải mái hơn, cây tuyết sơn còn được sử dụng để trang trí xung quanh nhà, quán xá. Ngoài ra, ở nhiều nơi, vì không quá khó trong việc chăm sóc mà tuyết sơn còn được chọn làm cây trồng ở những nơi công cộng, cây công trình đô thị 

Dịch Vụ Xanh vinh dự được góp mặt trong top Công Ty Cây Cảnh tại TOPBESTVIET.COM

0/5 điểm - Có 0 lượt đánh giá
  • On Facebook
  • On Website

Chưa có bình luận nào, bạn sẽ là người đầu tiên bình luận bài viết này... Thanks!!!