Tình yêu đến từ cây lan tim

Cây lan tim không chỉ mang vẻ đẹp riêng biệt mà còn có nhiều có nhiều ý nghĩa đặc biệt. Hãy cùng dichvuxanh.net tìm hiểu về loài cây này nhé!

Cây lan tim

Cây lan tim

Khúc thủy còn là tên gọi khác của cây Lan tim, giống cây cảnh giỏ treo trang trí có lá với sắc xanh tươi mát cùng hình dạng độc đáo rất bắt mắt.

Giá liên hệ loading

Quý khách cần tư vấn và mua sản phẩm [Cây lan tim] vui lòng liên hệ:

  • Chuyên viên tư vấn: Lê Kiều
  • Số điện thoại: 0909139683

Thông tin cơ bản về cây lan tim

Không đa dạng về tên gọi như những loại cây khác, cây lan tim dường như chỉ có một tên gọi duy nhất dù ở bất cứ vùng miền, địa phương nào. Cây lan tim có tên khoa học là Dischidia Ruscifolia và thuộc họ Asclepiaceae. Lan tim có nguồn gốc từ đất nước Thái Lan, sau một thời gian thì được du nhập sang nhiều nước lân cận, và Việt Nam là một trong số đó. 

Hình ảnh cây lan tim

Là loại cây thân thảo, cây lan tim có thân mềm và mảnh, mọc thành rất nhiều nhánh. Khi trưởng thành, nhánh cây có thể dài đến gần một mét hoặc hơn thế nữa. Qua nhánh cây, những chiếc lá lan tim khá nhỏ, thường chỉ khoảng một cm đến 2 cm mọc đối xứng nhau, tạo nên sự lạ mắt. Một điểm khá đặc biệt của cây lan tim đó chính là cây cảnh đẹp nhưng lại không có hoa, tuy vậy nhưng lá cây sẽ mọc quanh năm và luôn xanh tươi dù rằng xuân, hạ, thu hay đông đến đi chăng nữa. 

Cây lan tim rất giàu sức sống, cây hầu như luôn xanh tốt cả năm, mỗi chiếc lá rời nhánh, cây lại chăm chỉ cho ra một chiếc lá mới. Không những thế, cây lan tim còn luôn đâm những chồi non mới để lan rộng cây hơn. 

Việc trồng và chăm sóc cây lan tim khá dễ dàng đối với bất kỳ ai. Song, để biết được bí quyết giúp cây luôn khỏe mạnh, xanh tốt, hãy tham khảo thêm những bài viết của dichvuxanh.net bạn nhé! 

Công dụng của cây lan tim

Với màu xanh quanh năm, như một sức sống căng tràn dù bao khó khăn đi nữa, cây lan tim một loại cây trồng để bàn được yêu trồng ở rất nhiều nơi. Không chỉ xung quanh nhà, nơi làm việc mà ở cả những quán cà phê, nhà hàng, khách sạn sang trọng. Bên cạnh việc đem đến cho người chiêm ngưỡng nguồn năng lực tính cực, cây lan tim còn góp phần tạo mên không gian xanh, cho bạn cảm giác thoải mái mỗi khi mệt mỏi.

Cây lan tim còm có hình dạng lá khá đặc biệt, vì thế mà được nhiều người cho rằng cây là đại diện cho một tình yêu hạnh phúc, lâu dài và luôn mặn nồng. Chính lẽ đó đã khiến lan tim trở thành món quà ý nghĩa cho nhiều cặp đôi yêu nhau. Hay ở một khía cạnh khác, cây lan tim thay những tâm tình mà bạn chưa dám thổ lộ cùng ai đó. 

Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc cây cảnh

Cây lan tim

Những công dụng trên còn giúp cho cây lan tim trở thành nguồn thu nhập, thậm chí là nguồn kinh tế chính của nhiều hộ gia đình. Giúp giảm đi phần nào những nỗi lo âu cho đời sống mọi người, và cũng góp một phần nhỏ trong việc giải quyết tình trạng thiếu việc làm ngày nay. 

Nơi tìm mua cây lan tim

Việc chọn bừa một người để yêu không khó, nhưng để có một người yêu 'chất lượng' thì lại không hề dễ. Việc chọn mua cây lan tim cũng tương tự như thế. Bạn sẽ không khó khăn để có được những cây lan tim ở rất nhiều giá tiền khác nhau, song để chọn được một cây lan tim đáng đồng tiền thì lại không hề đơn giản. Hiểu được điều đó, dichvuxanh.net đã cố gắng để trở thành nguồn cung cấp cây uy tín cho bạn. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn cần, bạn nhé! 

Dịch Vụ Xanh vinh dự được góp mặt trong top Công Ty Cây Cảnh tại TOPBESTVIET.COM

0/5 điểm - Có 0 lượt đánh giá
  • On Facebook
  • On Website

Chưa có bình luận nào, bạn sẽ là người đầu tiên bình luận bài viết này... Thanks!!!