Điều bí ẩn của bạch mã hoàng tử

Bạn còn nhiều điều chưa biết về 'bạch mã hoàng tử'? Đừng lo lắng, hãy đến với bài viết của dichvuxanh.net để tìm hiểu và rinh về một 'chàng' ngay nhé!

Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử ( hay còn gọi là Bạch mã) giống cây cây trang trí nội thất, văn phòng vô cùng phổ biến, không chỉ nhờ dễ chăm, dễ sống mà còn bởi sắc lá xanh hiền hòa, mềm mại đặc biệt của cây.

Giá liên hệ loading

Quý khách cần tư vấn và mua sản phẩm [Cây bạch mã hoàng tử] vui lòng liên hệ:

  • Chuyên viên tư vấn: Lê Kiều
  • Số điện thoại: 0909139683

Thông tin cơ bản về cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử còn được biết đến với tên gọi ngắn gọi là cây bạch mã, mọt loại cây cảnh đẹp với cái tên gây ấn tượng đối với người nghe qua ngay từ lần đầu tiên. Và cái tên khoa học của loài cây này cũng gây ấn tượng bởi 'độ dài' của mình, đó là Aglaonema Pseudobrateatum, thuộc họ Araceae. Nghe tên của loài cây này, nhiều người sẽ nghĩ rằng cây có xuất xứ từ những nước thuộc khu vực châu Âu, nơi có hoặc từng có những 'hoàng tử'. Nhưng không phải thế, cây bạch mã hoàng tử có nguồn gốc từ những nước ở vùng nhiệt đới châu Á.

Cây bạch mã hoàng tử

Là một trong nhóm những loại cây thân thảo sống lâu năm, cây bạch mã hoàng tử khá đa dạng về hình dáng. Có những cây chỉ cao chưa đến nửa mét, nhưng cũng có những cây cao đến gần hai mét. Điểm đặc biệt của thân cây chính là màu trắng ngà ngà mà nó sở hữu, thân cây thẳng tắp khá lạ mắt. Cây bạch mã hoàng tử thường có tán cây khá rộng, đôi khi đến khoảnh một mét. Lá cây hình bầu dục, có màu xanh với những đường gân trắng. 

Không dừng lại ở vẻ đẹp riêng biệt của mình, cây bạch mã hoàng tử còn thu hút nhiều người bởi sự dễ trồng và dễ chăm sóc. Với nhịp sống hối hả ngày nay, việc bỏ thời gian ra để chăm sóc một loại cây trồng nào đó trở nên rất khó khăn với nhiều người. Cây bạch mã hoàng tử sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi người. Điểm nổi bật của loài cây này chính là khả năng sinh trưởng và phát triển nhanh, lan bụi rộng. 

Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc cắt tỉa cây cảnh

Hình ảnh cây bạch mã hoàng tử

Tuy vậy, để cây bạch mã khỏe mạnh nhất có thể  bạn có thể tham khảo thêm những bài viết của dichvuxanh.net bọn mình nhé! 

Công dụng của cây bạch mã hoàng tử

Với vẻ ngoài khá đặc biệt, lạ mắt của mình, cây bạch mã hoàng tử ngày nay được nhiều người yêu trồng ở khắp mọi nơi, từ nhà đến nơi làm việc, các quán ăn, quán cà phê nhằm đem lại không gian xanh, trang trí cảnh quan và là loài cây cảnh nội thất được ưa chuộng từ trong ra ngoài không gian sống, làm việc.

Ngoài ra cây bạch mã hoàng tử còn được biết đến với ý nghĩa mang đến sự may mắn, thành công cũng như tài lộc cho gia chủ của mình. 

Bạch mã hoàng tử

Với vẻ đẹp vừa thanh tao lại mạnh mẽ, vừa nhẹ nhàng lại cứng cáp, cây bạch mã hoàng tử là món quà tuyệt vời của bạn dành cho ai đó như một lời chúc những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với họ. Như một lời cầu mong rằng họ sẽ vượt qua tất cả những thách thức của cuộc sống, tôi luyện được vẻ đẹp vừa nhu lại vừa cương của mình như loài cây này.

Nơi tìm mua cây bạch mã hoàng tử

Thời gian của hầu hết mọi người ngày nay đều rất đáng giá, vì thế nên đừng lãng phí nó vào việc tìm mua cây ở những nơi xa lạ, không uy tín. Bạn hãy trao gửi niềm tin nơi chúng tôi, dichvuxanh.net không chỉ là người bạn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn mọi lúc mọi nơi, mà còn là nguồn cung cấp cây bạch mã hoàng tử chất lượng, giả cả hợp lý. Đừng ngần ngại gì mà hãy liên hệ với dichvuxanh.net chúng tôi ngay khi bạn cần, bạn nhé! 

Dịch Vụ Xanh vinh dự được góp mặt trong top Công Ty Cây Cảnh tại TOPBESTVIET.COM

0/5 điểm - Có 0 lượt đánh giá
  • On Facebook
  • On Website

Chưa có bình luận nào, bạn sẽ là người đầu tiên bình luận bài viết này... Thanks!!!